เที่ยวทะเลวันเดียว, เที่ยวทะเลสายชิล, เที่ยวไปตามใจเรา

เที่ยวทะเลวันเดียว เที่ยวทะเลสายชิล เที่ยวไปตามใจเรา

รวมที่เที่ยวแบบ เที่ยวไปตามใจเรา เที่ยวทะเลกับวันสบายๆ มีเวลาวันเดียวก็เที่ยวได้

เที่ยวทะเลวันเดียว เที่ยวทะเลสายชิล มีเวลาน้อยแต่อยากเที่ยวแบบจุกๆก็ห้ามพลาด ไปดูกันเลย

สวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนกลับมาอีกแล้วนะคะ กับบทความ เที่ยวทะเลวันเดียว เที่ยวทะเลสายชิล ที่เพื่อนๆก็สามารถจูงมือแฟน จูงมือเพื่อนสาว ไปเที่ยวจุกๆกับ เที่ยวไปตามใจเรา เที่ยวสบายกับวันชิลๆ เที่ยวจริงจังยังไม่สะดวกงั้นเราก็ต้อง เที่ยวทิพย์จ้า  แต่ก็สามารถหาโลเคชั่นเอาไว้เผื่อก่อนก็ได้เด้อทุกคน ถึงเวลาเราก็จะเที่ยวแบบมีจุดหมาย เที่ยวแล้วก็ต้องหาแวะร้านของฝาก ซื้อของฝากกลับบ้านกันหน่อย ทั้งเที่ยว ทั้งได้ช้อป แฮปปี้จะตาย พร้อมแล้วไปลุยกันเลย เที่ยวทะเลสายชิล

1. ก่อนจะไปทะเลเราก็ต้องแวะไหว้พระกันก่อนนะคะที่ วัดแสนสุขสุทธิวราราม เป็นวัดที่ขึ้นชื่อที่สุดของจังหวัดชลบุรีเลยค่ะ ทางเข้าโบสถ์ จะมีรูปปั้นของพญานาค 7 เศียร สององค์ระหว่างทางเข้านั้นเอง สวยมากๆค่ะเพื่อนยืนถ่ายรูปหน้าโบสถ์ก็ได้รูปสวยๆอีกด้วย ด้านในโบสถ์ก็คือสวยแบบสวยมากๆค่ะเพื่อนๆ เราสามารถมากราบไหว้พระก่อนเดินทางต่อได้ที่นี่นะคะ

ที่อยู่ : 150 ถนน บางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาทำการ : วันจันทร์ 06:00 – 18:00 น.

2. มาค่ะเพื่อนๆถึงเวลาที่เราจะได้แวะเข้า หาดบางแสน กันแล้ว ที่นี่นับวันน้ำทะเลก็ยิ่งใส่มากขึ้นเรื่อยๆค่ะเพื่อนๆ เพราะด้วยระบบนิเวศของที่นี่ได้รับการปรับปรุงมากขึ้นกว่าแต่ก่อน มีเจ้าหน้าที่คอยเก็บขยะที่ลอยเกยขึ้นมาบนหาด และตอนนี้เพื่อนๆสามารถไปเที่ยวได้แบบชิลๆสะอาดหูสะอาดตาได้เลยค่ะเหมาะกับการ เที่ยวทะเลวันเดียว สุดๆไปเลยค่ะได้เล่นน้ำ ถ่ายรูป กินอาหารทะเล โอ้โหสุดปังมากๆ ไว้หมดโควิดมาเที่ยวกันนะคะ เที่ยวทะเลวันเดียว

ที่อยู่ : ตำบล ห้วยกะปิ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี 20130

เวลาทำการ : ทุกวัน 24 ชั่วโมง

โทรศัพท์ : 038-381278

3. มาถึงสถานีที่สามกันแล้วนะคะเพื่อนๆที่ ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข อ่างศิลา ใครมาชลบุรีแล้วจะไม่มาที่นี่ไม่ได้นะคะ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ เงิน ทอง ด้านการเรียน ที่ศาลเจ้าแม่กวนอิม เขาสามมุข ก็ขึ้นชื่อเรื่องขอพรให้ประสบความสำเร็จมากๆเลยแหละค่ะ วิวที่นี่ติดทะเลนะคะเพื่อนวิวสวยมากๆสามารถมานั่งดูพระอาทิตย์ตกดินแบบเก่ๆได้อีกด้วย แก้ปีชงที่นี่ได้ สำหรับใครที่จะกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิม ขอบอกเลยว่าเพอื่นๆงดทานเนื้อวัวนะคะเพราะเจ้าแม่กวนอิมไม่ทานเนื้อวัวค่ะ

เที่ยวสบายกับวันชิลๆ, เที่ยวทิพย์จ้า

ที่อยู่ : ถนนรอบเขาสามมุข ตำบลแสนสุข เมือง ชลบุรี 20130

โทรศัพท์ : 086 818 3615

4. และแล้วสายมูเตลู ก็ห้ามพลาดกับ วิหารเทพสถิตพระกิติเฉลิม ศาลเจ้านาจา ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องของการแก้ปีชงที่ปังมากๆ ไม่ได้แค่ปีชงแล้วจบนะคะ เพราะยังมีเสริมดวงชะตาให้กับเพื่อนๆอีกด้วย เป็นวิหารที่เก่าแก่มากๆของจังหวัดชลบุรี ที่ใครมาชลบุรีไม่แวะก็ถือว่าพลาดสุดๆ ในส่วนของวิหารนั้นปรับปรุงตกแต่งได้สวยถูกใจคนจีนในประเทศไทยมากๆ สายมูเตลูต้องไม่พลาดนะคะที่จะมาเสริมดวงชะตาของท่านให้ดีให้ปังที่นี่กับการ เที่ยวทะเลวันเดียว

ที่อยู่ : 1/13 ซอย หมู่บ้านศิลาวดี 5 ตำบล อ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20000

เวลาทำการ : วันจันทร์ 08:00 – 17:00 น.

โทรศัพท์ : 038 398 381

5. ฮาโหลค่ะเพื่อนๆ มาถึงสถานีของฝากกันบ้างนะคะที่ ตลาดหนองมน ใครมาถึงชลบุรีแล้วไม่มีข้าวหลามกับไปฝากเพื่อนบ้านถึงว่ามาไม่ถึงชลบุรีนะขอบอก ฮ่าๆ ที่ตลาดหนองมน มีของฝากขายเยอะมากๆ ทั้งปลาหมึกแห้ง หอยดอง ขนมจาก ข้าวหลาม ขนมหวาน ปลาเส้น ขนมขบเคี้ยวอีกมากมาย เพื่อนๆสามารถได้แวะตอนขากลับเข้ากรุงเทพเลยนะคะ เพราะมีของฝากขายเยอะมากหลายร้านๆมากๆอีกด้วย ถ้ามา เที่ยวทะเล ต้องแวะนะคะ

ที่ตั้ง : ตลาดหนองมน ถ. สุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130

เวลาทำการ : วันจันทร์ 06:00 – 20:00 น.

จบไปแล้วนะคะกับบทความ เที่ยวทะเละวันเดียว เที่ยวทะเลสายชิล สามารถแวะได้หลายที่ในวันเดียว เที่ยวไปตามใจเรา เที่ยวสบายกับวันชิลๆ ที่เพื่อนก็สามารถมาเที่ยวกันเองง่ายๆไม่ค่อยมีเวลาก็สามารถเที่ยวได้หลายที่ ขอแค่ได้พักผ่อนก็ได้รับกลิ่นของทะเลแบบะรรมชาติก็พอใจแล้ว เที่ยวจริงยังไม่ได้ก็ เที่ยวทิพย์จ้า ไปก่อนนะแม่

สำหรับเพื่อนคนไหนที่อยากติดตามสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ และน่าสนใจ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ > numteaw.com

หรือสามารถติดตามข่าวสารดีๆ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ที่ Facebook : Numteaw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *