สถานที่พักใจ, ที่เที่ยวภูเขาสวยๆ

สถานที่พักใจ ที่เที่ยวภูเขาสวยๆ เป็น ที่เที่ยวธรรมชาติ

รวม 5 ที่เที่ยวภูเขาสวยๆ เหมาะกับคนที่อยากมาพักใจ และพักผ่อนไปกับบรรยากาศดีๆ

วันนี้เราได้นำ สถานที่พักใจ มาให้กับเพื่อนๆได้พักใจกับ ที่เที่ยวธรรมชาติ ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวเพจนำเที่ยวที่น่ารักทุกท่าน วันนี้แอดก็มาแนะนำกับสถาน ที่เที่ยวป่า ที่เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพ ที่เที่ยวภูเขาสวยๆ และ ที่เที่ยวธรรมชาติ ที่สามารถให้เพื่อนๆนั้นได้มาพักผ่อนไปพร้อมๆกับพวกเรา สถานที่พักใจ ที่เพื่อนๆมาพักได้ทั้งตอนหมดไฟในการทำงาน หรือ อกหัก มาเที่ยวกับธรรมชาติบรรยากาศดีๆจะสามารถเยียวยาเพื่อนๆได้

เพราะด้วยบรรยากาศรอบๆ และ ได้รับลมจากธรรมชาติที่แท้จริงสามารถทำให้เราได้พักผ่อนได้เต็มที่ ได้ชมวิว รับลมหนาว ถ้ามาจากกรุงเทพก็สามารถเดินทางมาได้ง่ายๆ เพื่อนๆคนไหนที่หมดไฟในการทำงาน หรือ หมดไฟกับความรัก สามารถมาเติมพลังความรักและพลังการทำงานได้กับสถานที่ที่แอดนำมาแนะนำได้เลยค่ะ

1. มาพบกับสถานีแรกกันเลยค่ะกับที่ บ้านแม่แมะ เชียงดาว เป็นสถานที่พักใจ ที่สามารถให้เพื่อนๆได้มาพักผ่อนย่อนใจเอาใส่ตู้กันเก็บไว้ก่อน และไม่ว่าเพื่อนๆคนไหนจะหมดไฟในการทำงานแต่ถ้าเพื่อนๆได้มาพักผ่อน หรือได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ เพื่อนๆอาจจะมีไฟขึ้นมาอีกครั้ง ถ้าเพื่อนคนไหนสนใจเรามีที่อยู่ด้านล่างให้ ถ้าหมดกำลังใจ ก็มาพักใจก่อนได้นะคะ

ที่อยู่ : Mae Mae Village, ตำบล แม่นะ อำเภอเชียงดาว เชียงใหม่ 50170

เวลาทำการ : เปิด-ปิด 08.30 – 18.30 น.

โทรศัพท์ : 081 958 5601

2. มาต่อกันที่สถานีที่สองกันเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆกับ ป่าสนวัดจันทร์ สถานที่พักใจ ที่เหมาะมากับการมานั่งทบทวนกับตัวเอง ที่นี่ให้บรรยากาศอันเงียบสงบตอนเย็นๆเดินเล่นตามทางเดิน ที่มีต้นสนเต็มไปหมดเป็นฟีลที่ชิลมากๆ มาเดินคิดอะไรไปเรื่อยแบบเงียบๆคนเดียว ถ้าใครอกหัก ที่นี่ก็เหมาะมากๆ พร้อมที่จะให้เพื่อนๆได้มาพักใจกับเราได้เลย ที่พักตกแต่งได้สไตล์บ้านป่ามากๆ ไม่อันตรายนะคะเพราะมีสำนักงานตั้งใกล้ๆบริเวณที่พัก พร้อมดูแลลูกค้าเสมอ เหนื่อยไหมกับนั่งมากคนเดียว มานั่งคิดอะไรเล่นๆกับต้นไม้ดีกว่าค่ะ

ที่เที่ยวธรรมชาติ

ที่อยู่ : ต.บ้านจันทร์ กม.40 หมู่บ้านห้วยอ้อ กัลยาณิวัฒนา เชียงใหม่

เวลาทำการ : เปิด-ปิด 08.30 – 22.00 น.

โทรศัพท์ : 052 080 993

3. มาต่อกันที่สถานีที่สามกันต่อเลยจ้า กับ เขาพะเนินทุ่ง จังหวัดเพชรบุรี เป็นที่เที่ยวธรรมชาติ ถ้ามาตอนหน้าหนาวก็จะเหมาะมากๆ เพราะที่นี่ในช่วงตี 5-6 โมงเช้าหละก็จะมีหมอกปกคลุมภูเขาเต็มไปหมด ได้บรรยากาศที่สดชื่นไม่มีมลพิษทำร้ายเหมือนนั่งมอไซค์ไปทำงานในกรุงเทพเลยค่ะ ที่นี่ก็นับว่าเป็น ทะเลหมอก เลยด้วยนะคะ เพราะหมอกเยอะมากๆ เหมือนก้อนเมฆลอยใกล้ตัวเรา บรรยากาศดีมากๆ

ที่เที่ยวธรรมชาติ

ที่อยู่  : หมู่ 8 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 76170

เวลาทำการ : ขาขึ้นมี 2 รอบ ได้แก่ เวลา 05.30 – 07.30 น. และเวลา 13.00 – 15.00 น.

ขาลงมี 2 รอบ ได้แก่ เวลา 09.00 – 10.00 น. และเวลา 16.00 – 17.00 น.

(การขึ้นลงจามเวลาที่กำหนด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ จากรถที่วิ่งสวนกัน)

4. มาต่อกันที่สถานีที่สี่กันต่อเลยดีกว่าค่ะเพื่อนๆกับ ผาเก็บตะวัน จังหวัดนครราชสีมา ที่นี่ เหมาะกับเป็น สถานที่พักใจ อีกที่ที่แอดแนะนำเลยค่ะ เพราะมาแล้วจะให้เราได้พักและได้คิดทบทวนตัวเองและทำให้ความคิดความรู้สึกดีขึ้น ที่นี่ตอนพระอาทิตย์กำลังจะตกดินก็คือสวยมากๆ ก.ไก่ล้านตัวไปเลยจ้าแม่ ถ้าเรามานั่งดูพระอาทิตย์ตกดินแล้วคิดอะไรไปด้วย ก็เหมือนเราได้ฝากความรู้สึกไม่ดีให้กับพระอาทิตย์ให้มันตกลงไป อันนี้แอดแอบคิดเองนะคะ เพราะถ้าเราคิดแบบนั้นอาจจะทำให้ความรู้สึกเราดีขึ้นก็ได้

ที่เที่ยวป่า, ที่เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพ

ที่อยู่ : ทางหลวง ชนบท นม 3200 บ้าน บุ ไผ่ บ้าน สุข สมบูรณ์ ตำบล ไทย สามัคคี นครราชสีมา, ตำบล ไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว นครราชสีมา

เวลาทำการ : เปิด-ปิด 08.00 – 18.00 น.

โทรศัพท์: 037 210 340

5. มาถึงสถานีสุดท้ายอีกแล้วนะคะมาจบกันที่ เนินช้างศึก จังหวัดกาญจนบุรี ที่นี่ก็ไม่ได้มีอะไรมากมายนอกจากเขา วิวภูเขา ที่สวยไม่แพ้ที่อื่นๆ เพราะรอบๆก็มีทะเลหมอก ให้เราได้พบกับบรรยากาศที่สดชื่น มีจุดชมวิวที่ใหญ่มาก พอตอนเย็นๆ บรรยากาศก็ดีสุดๆ ถ้ามาคนเดียวก็จะแอบน่ากลัวหน่อยนะคะ เพราะที่นี่เป็นจุดชมวิว สามารถมายืนตะโกนเสียงดังๆ เพื่อระบายได้ค่ะ จะได้สบายใจขึ้น

ที่อยู่ : หมู่บ้านอีต่อง ตำบล ปิล็อก อำเภอทองผาภูมิ กาญจนบุรี 71180

จบไปแล้วนะคะกับการแนะนำ 5 สถานที่พักใจ ที่เที่ยวภูเขาสวยๆ ที่เที่ยวป่า ที่เที่ยวธรรมชาติ เป็น ที่เที่ยวภูเขาใกล้กรุงเทพ ที่เพื่อนๆสามารถมาเที่ยวชมได้ ถึงจะไม่ได้อกหัก ไม่ได้อยากมาเพื่อพักใจก็มากันได้ เป็นที่เที่ยวสำหรับคนที่รักธรรมชาติและชอบใช้ชีวิตที่สบายๆไม่เรื่องมาก มาพักผ่อนย่อนใจได้สบายๆ และสุดท้ายนี้ ขอขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมเพจของเรานะคะ

สำหรับเพื่อนคนไหนที่อยากติดตามสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ และน่าสนใจ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ > numteaw.com

หรือสามารถติดตามข่าวสารดีๆ เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ที่ Facebook : Numteaw

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *